ยินดีต้อนรับสู่....เกาะเต่า - เกาะนางยวน ....สวรรค์ของนักดำน้ำ

ชมภาพบรรยากาศสบายๆภายในเรือ
เกาะเต่าไดม่อนด์ทัวร์ เปิดให้บริการนำเที่ยวดำ น้ำรอบเกาะเต่าและเกาะ นางยวน ด้วยเรือใหญ่ ได้มาตรา ฐาน ทั้งความปลอดภัย และ บริการเป็นเลิศด้วยประสบการณ์ของเราที่มีมาอย่างยาวนานหลายสิบปี ขอเชิญนักท่องเที่ยวที่กำลังจะมาเที่ยวเกาะเต่าและเกาะนางยวน ร่วมทริปประสบการณ์ดีๆ ที่แสนประทับใจไปกับเรา ท่านจะมีความสุขมิรู้ลืม....ตลอดไป  
ไกด์..เกาะเต่าไดม่อนผ่านการฝึกอบรมทุกท่าน

.........................................................................................................................................

ขอขอบคุณ รายการเปรี้ยวปาก ที่มาถ่ายทำรายการที่เกาะเต่า


 พ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน เกาะเต่า - เกาะนางยวน
            
          เพียบ พร้อมด้วยความหรรษาของการดำน้ำเกาะเต่า - เกาะนางยวน ด้วยการเดินทางที่แสนสบายของเรือขนาดใหญ่และนิ่มนวล พร้อมที่พักจำนวน 2 คืน และทริปดำน้ำรอบเกาะเต่า - เกาะนางยวน  5 อ่าวสุดคุ้ม....จุใจกับการดำน้ำ 2 วันเต็มๆ  พร้อมรับประทานอาหารค่ำสุดแสนโรแมนติก ที่หาดทรายรี สัมผัสบรรยากาศของทะเลเกาะเต่ายามค่ำคืน ชมปาร์ตี้ชายหาดและการแสดงลูกไฟของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวนานาชาติ ....พร้อมทั้งเลือกชมสินค้าของฝากและของที่ระลึกของเกาะเต่า บริเวณตลาดหาดทรายรี 
ราคาเริ่มต้น    3700 บาท     บาท               รายละเอียด...               


โปรแกรมดำน้ำตื้น...เกาะเต่า - เกาะนางยวน 
          
          ดื่ม ด่ำไปกับมหัศจรรย์โลกใต้ท้องทะเล 1 วันเต็มๆ ด้วยเรือลำใหญ่ ปลอดภัย และดูแลอย่างใกล้ชิด พบกับความสวยงามของเหล่าปลาหลากสี และปะการังสดใส อีกทั้งดื่มด่ำกับบรรยากาศและวิวสวยๆของเกาะนางยวน  คุ้มค่ากับการดำน้ำรอบเกาะเต่าถึง 5 จุดด้วยกัน  ได้สัมผัสกับเหล่าฉลามใจดี ได้เห็นปลาลายเสือที่อยู่รวมกันเป็นฝูง ได้เห็นปลานกแก้วหลากสี อีกทั้งยังพบกับปะการังมากมายหลายชนิด
ราคาเริ่มต้น               750 บาท                 รายละเอียด.....


โปรแกรมตกปลาและไดร์หมึก

          สัมผัสกับกิจกรรมที่สุดแสนตื่นเต้นไปกับทริปตกปลา ด้วยเรือโดยสารขนาดใหญ่ มีห้องน้ำที่สะอาด มีระบบ GPS นำทาง มีอุปกรณ์สำหรับทำอาหารบนเรือ สำหรับท่านที่ต้องการร่วมทริปดำน้ำกับเรา ในเวลากลางวัน เริ่มเวลา 09.00 น.- 16.00 น. และเวลากลางคืน เริ่มเวลา 18.00 น. - 23.00 น . ด้วยความเป็นมืออาชีพ เรารับประกันว่าทริปของเราได้ปลาแน่นอน

ราคาเริ่มต้น               1,650 บาท                 รายละเอียด....


โปรแกรมดูปลาฉลามครีบดำ
     
          สัมผัสกับปลาฉลามใจดี ที่สามารถอยู่ร่วมกับคน และมวลหมู่ปลาได้เป็นอย่างดี ปลาฉลามครีบดำอาศัยอยู่บริเวณเกาะฉลาม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเกาะเต่านัก ด้วยระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ทำให้บริเวณเกาะฉลามเป็นแหล่งรวมของเหล่าปลาฉลาม และปลาสวยงามอีกนานาพันธ์ สำหรับนักดำน้ำ สามารถสัมผัสกับเหล่าปลาฉลามทั้งน้อยใหญ่ได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ ขอเชิญร่วมทริปดำน้ำชมปลาฉลาม เกาะเต่า ทะเลใต้ของเรานี่เอง....
ราคาเริ่มต้น               600 บาท                 รายละเอียด...


โปรแกรมดำน้ำเขื่อรัชประภา
       
         ประทับใจไปกับธรรมชาติที่สวยงามของกุ้ยหลินเมืองไทย ชมทะเลหมอกยามเช้า ล่องเรือชมทัศนียภาพที่งดงามดั่งภาพวาด สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบแพรริมน้ำ  ร่วมเก็บภาพสวยๆพร้อมสูดอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ ...ร่วมสัมผัสความสวยงามของป่าเขาและร่วมเก็บความทรงจำดีๆไว้กับเรา...ความ ประทับใจเหล่านี้อยู่แค่เอื้อมมือเรา ในประเทศไทย กุ้ยหลินเมืองไทยนี่เอง...

ราคาเริ่มต้น               1,600 บาท               รายละเอียด...



โปรแกรมดำน้ำหมู่เกาะอ่างทอง

         ดื่มดำด่ำไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของหมู่เกาะอ่างทอง ฟ้าสวย ทะเลใส พายเรือคยัค ดำน้ำดูปลาและแนวปะการัง ชมความงดงามใต้ท้องทะเลที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ สัมผัสกับน้ำทะเลสวยและใสราวกับดั่งมรกต ทัวร์ดำน้ำหมู่เกาะอ่างทองยินดีต้อนรับท่านมาสัมผัสความมหัศจรรย์ความงาม แห่งท้องทะเลอ่าวไทย ที่มีดีไม่น้อยหน้าประเทศใดในโลก ....
ราคาเริ่มต้น               900  บาท            รายละเอียด.....


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทริปชมปลาฉลามครีบดำ

แพ็คเกจทัวร์ เดอะโอโซน