Flower Res.. อาหารอร่อย ไดม่อนด์ทัวร์แนะนำ ต้องชิม !

 ยินดีต้อนรับสู่...ร้านอาหาร Flower เกาะเต่า  

เมนูแนะนำ...ปลาอินทรีย์ทอดแดด
   ร้าน ฟราวเวอร์ เกาะเต่า          ตั้งอยู่ที่   บริเวณหาดทรายรี ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องร้านอาหารจำนวนมาก แต่ร้านฟราวเวอร์ดีตรงที่อยู่ด้านต้นหาด ผู้คนจึงไม่พลุกพล่าน โดยเราสามารถรับประทานมื้อค่ำแบบโรแมนติกริมทะเล แล้วเรายังได้สัมผัสกับภาพพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้ที่บริเวณร้านของเรา อีกทั้งหลังจากทานมื้อค่ำเสร็จแล้ว เรายังสามารถไปเดินเล่นตลาดไนท์หาดทรายรี หรือชมปาร์ตี้ลูกไฟได้ที่ด้านหน้าหาดอีกด้วย


บรรยากาศด้านหน้าของร้าน ริมทะเลสุดๆ นั่งตรงไหนก็ได้สัมผัสกับวิวทะเลทุกมุม  

 อาหารก็เป็นอาหารประเภทซีฟู๊ด สดๆจากทะเลเลยนะคะ เราสั่งตรงมาไว้สำหรับลูกค้าของเราเลยค่ะ


ท่านสามารถเดินเล่นริมหาด เดินชมบรรยากาศร้านอาหาร และการแสดงบริเวณหาดทรายรียามค่ำคืน


หรือจะไปไหว้องค์พระปิยะเพื่อขอพรก็ได้ค่ะ อยู่ใกล้ๆกับร้านเลยค่ะ


มาร่วมทานมือค่ำกับเรา " ชาวเกาะเต่าไดม่อนด์ทัวร์ " นะคะ...
สอบถามรายละเอียด..เพิ่มเติม!!.. 086 104 0809, 081 538 1820

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยินดีต้อนรับสู่....เกาะเต่า - เกาะนางยวน ....สวรรค์ของนักดำน้ำ

ทริปชมปลาฉลามครีบดำ

แพ็คเกจทัวร์ เดอะโอโซน