New Hawan ร้านอาหารแนะนำเกาะเต่า

 ยินดีต้อนรับสู่ร้านอาหาร New Hawen เกาะเต่า 
ร้าน อาหารนิวเฮฟเว่น ตั้งอยู่ที่อ่าวเทียนออก บรรยากาศการทานอาหารมื้อค่ำแบบโรแมนติกสุดๆ เหมือนนั่งอยู่บนยอดเขาแล้วมองลงไปเห็นวิวใด้รอบตัวเลยที่เดียว เหมือนดั่งเรากำลังนั่งทานอาหารอยู่บนสวรรค์นั่นเอง อีกทั้งรสชาดอาหารยังอร่อยติดลิ้นเลยทีเดียว การบริการก็น่ารัก อยากให้ท่านได้มาสัมผัสกับมื้อค่ำที่แสนอร่อยไปกับเราจริงๆค่ะ

เมนูเด็ดที่เรามักเซ็ตให้ลูกค้าแล้วติดอกติดใจ คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา , ทะเลสะดุ้งไฟ , มัจฉาหิมพานต์


บรรยากาศโดยรอบของร้าน นิวเฮฟเว่น เกาะเต่า มีโซนชมวิวด้านล่าง โซนนั่งสบายๆด้านบน และโซนเครื่องดื่มไว้ให้ชิลชิล


บริเวณของร้านสะอาดน่านั่งทุกมุม เจ้าหน้าที่ก็น่ารัก พร้อมที่จะบริการลูกค้าทุกท่านอย่างสุดฝีมือค่ะ


วิวที่เราจะได้สัมผัส เมื่อเรามานั่งทานมื้อค่ำที่ ร้านอาหารนิวเฮฟเว่นค่ะ มองเห็นวิวได้ไกลสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียวค่ะ


มาร่วมทานมือค่ำกับเรา " ชาวเกาะเต่าไดม่อนด์ทัวร์ " นะคะ...
 สอบถามรายละเอียด..เพิ่มเติม!!.. 086 104 0809, 081 538 1820

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยินดีต้อนรับสู่....เกาะเต่า - เกาะนางยวน ....สวรรค์ของนักดำน้ำ

ทริปชมปลาฉลามครีบดำ

แพ็คเกจทัวร์ เดอะโอโซน